TIN MỚI

Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ, giám đốc Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam Carolyn Turk cho rằng Việt Nam đối mặt với cả thách thức và cơ hội hậu đại dịch, và phát triển xanh sẽ là yếu tố giúp đất nước vượt lên.

Việt Nam cần tạo thương hiệu xanh để thu hút thế giới

Xem thêm

iêu dùng xanh ngày càng được quan tâm nhiều hơn cùng với các hoạt động liên quan đến quá trình sản xuất và tiêu dùng bền vững đối với môi trường.

'Xanh hóa' doanh nghiệp từ áp lực của người tiêu dùng xanh

Xem thêm

Cần xây dựng một "rừng xanh" cộng đồng Việt Nam thì mới cải thiện được hình ảnh sản xuất của Việt Nam trên thị trường thế giới.

Xây dựng thương hiệu xanh cho hàng 'Made in Vietnam'

Xem thêm

Thương mại xanh đã trở thành xu hướng tất yếu và phát triển thương mại xanh đã trở thành chiến lược quốc gia.

Kiến tạo hệ sinh thái doanh nghiệp Việt có thương hiệu xanh mạnh

Xem thêm

Các doanh nghiệp đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp xanh' sẽ được hỗ trợ trên cả hai phương diện là phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường.

Doanh nghiệp xanh được ưu tiên trên kệ siêu thị

Xem thêm

Trang sau >>

<< Trang trước

Khi người tiêu dùng để tâm hơn đến những vấn đề phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp Việt đã đưa sản phẩm xanh lên sàn thương mại điện tử, nhằm lan tỏa triết lý sống bền vững.

Sàn thương mại điện tử là ‘lối tắt’ để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý xanh

Xem thêm

The Makeover 2024 'Kích khởi tăng trưởng xanh' (Foster Green Dynamics) tại TP.HCM ngày 15-10 bàn về xu hướng làm việc mới, tăng trưởng bền vững với nền kinh tế xanh, định vị AI…, nâng tầm thương hiệu Việt.

Thương hiệu Việt cần gắn liền với tăng trưởng xanh

Xem thêm