TIN MỚI

Thương hiệu xanh đang dần trở thành xu thế khi mà vấn đề môi trường ngày càng được chú ý. Ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn hướng đi này và đạt được kết quả tích cực.

Xây dựng thương hiệu xanh – Chiến lược kinh doanh hiệu quả

Xem thêm

Biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng trở thành chủ đề mà nhiều người trong chúng ta quan tâm. Các chủ đề này cũng xuất hiện thường xuyên hơn trong các chiến lược tranh cử, chính sách nhà nước, và trong cả môi trường kinh doanh. Rõ ràng là trong thập kỷ vừa qua, nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ “thân thiện môi trường” cũng tăng nhanh...

Thương hiệu xanh – càng thân thiện môi trường, càng thu hút!

Xem thêm

Ngày 20/4, Bộ Công Thương phối hợp với Trường Đại học RMIT, các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh”.

Doanh nghiệp Việt và bài toán cạnh tranh trên sàn thương mại điện tử

Xem thêm

Trở thành một thương hiệu “xanh”, tức thân thiện với môi trường không phải là một việc dễ dàng, nhất là trong bối cảnh có khá nhiều thương hiệu cố gắng tự thể hiện hình ảnh thân thiện với môi trường nhưng lại áp dụng những thực tiễn đi ngược lại với mục đích này trong hoạt động của mình.

Bí quyết xây dựng thương hiệu “xanh”

Xem thêm

Theo một số chuyên gia, để tăng tính cạnh tranh trên các sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt cần tận dụng tối đa AI, lợi thế ngành hàng cũng như thay đổi phương thức bán hàng.

Khi thương hiệu thời trang "sống xanh": Cách MUJI, UNIQLO tạo "điểm chạm" qua các chiến dịch bảo vệ môi trường

Xem thêm

Trang sau >>